CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN


Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH-BHYT-BHTN
Cơ hội đào tạo nâng cao
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và phát triển

MÔ TẢ CÔNG VIỆC


 Quản lý nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Tổ chức nhân sự, kế hoạch làm việc cho nhân viên Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Lập kế hoạch tư vấn, khảo sát, chăm sóc khách hàng định kỳ ngày/tháng/quý/năm và theo từng chiến dịch cụ thể
- Tổ chức triển khai và báo cáo kết quả hoạt động của phòng Chăm sóc khách hàng
- Đề xuất phương án xử lý các vướng mắc, các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hoạt động của phòng Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng định biên, mô tả chức năng-nhiệm vụ các vị trí trong bộ phận. Phối hợp Ban Nhân sự Công ty tiến hành tuyển dụng.
- Tư vấn về sản phẩm và dịch vụ
- Tiếp nhận & xử lý khiếu nại khách hàng.
- Khảo sát chất lượng dịch vụ & hành vi khách hàng
- Thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC


- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khoa học xã hội và nhân văn…
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng ít nhất 03 năm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc.
- Có khả năng lãnh đạo, nhiệt huyết cao, kiên trì và sáng tạo.
- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên.
 Yêu cầu khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30-35t
* Quyền lợi:
Thu nhập: Từ 12 - 20 triệu đồng (Phụ thuộc năng lực và kinh nghiệm - Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Phúc lợi: Môi trường làm việc tốt; phụ cấp và các chính sách chung khác của công ty;
BHXH – BHYT theo quy định trên lương ký hợp đồng lao động;
Có cơ hội hưởng tiêu chuẩn ưu đãi đối với cá nhân xuất sắc qua quá trình làm việc tại công ty;
Làm việc tại các văn phòng làm việc của Công ty;
Các chính sách khác theo quy định của công ty.
Nộp hồ sơ: https://bit.ly/2R1wQ26
x

Nhận tư vấn miễn phí

Liên hệ tư vấn về sản phẩm sơn hoặc
nhận thông tin để trở thành nhà phân phối